Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
keeganhoxu695.over-blog.com

15 điều quan trọng của gia ban The Metropole quý khách nên biết

 

toàn bộ tố chất bạn nên biết về dự án Metropole Thủ Thiêm

càng trong Những dự án đang làm mưa, khiến gió tại thị trường bất động sản quận 2 mà chỉ phải kể tới bất động sản mà không càng nhà đầu tư gì không khả năng biết đến là dự án căn hộ chung cư đẳng cấp The Metropole Thủ Thiêm.

ở sao Metropole Thủ Thiêm đến tạo sức hút đến vậy?

sau đây, SaleReal Các chuyên gia nghiên cứu dẫn đầu của SaleReal sẽ đưa thành Các đánh giá, Nhận xét của mình về khả năng của dự án Metropole này. SaleReal sẽ Làm Quý khách hàng hiểu rõ trên về Những khía cạnh của dự án này, cũng như Làm cho Quý khách hàng “ chớp” lấy tại cơ danh quý bờ bến ở Metropole.

vị trí của dự án The Metropole Thủ Thiêm

Metropole là dự án về khu vực căn hộ chung cư cao cấp, đầy đủ cơ sở vật chất, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng. Metropole nằm tại Lô đất một.16 và 1.17 khu đô thị Thủ Thiêm chung cu cao cap The Metropole ngay cầu Thủ Thiêm 2. một trong Các vị thế cực kỳ đắt địa hơn thị phần bất động sản. Với quy mô khuôn viên 8 ha, Đối với 508 căn hộ chung cư đẳng cấp và 33 căn Shophouse. nằm sát ven sông Sài Gòn, phía này sông là quận 2 bên kia sông là quận 1 tầm nhau vì cây cầu Thủ Thiêm 2 cùng con đường Tôn Đức Thắng nối liền. nhờ vô hệ thống giao thông đơn giản nên việc di chuyển qua lại giữa Những quận Đối với nhau hầu như trở nên thuận tiện trên khi nào hết. Đây là một trong Các ưu thế mà hầu như Các khu vực căn hộ cao cấp khác đừng thể gì sánh được.

đáng tin cậy của chủ đầu tư dự án The Metropole Thủ Thiêm

Nếu Quý khách hàng đang băn khoăn hay lo lắng về chi nhà đầu tư thì Quý khách cứ yên tâm nhé. nhà đầu tư của Metropole Thủ Thiêm là ông lớn mạnh Sonkim Land kết phù hợp Đối với nhà đầu tư Quốc Lộc Phát . Nghe tới tên tuổi của hai ông lớn mạnh này vàng Khách hàng càng phần nào đó đã an tâm hơn rồi nhỉ.

SonKim Land là doanh nghiệp chuyên liên doanh Với Những đối tác hàng đầu trong Những lĩnh vực khác nhau từ chủ ở, khách sạn, nhà hàng, văn phòng, hệ thống bán lẻ trong số và nước ngoài như HongKong Land, Hamon Developments, Bankinvest …các dự án được đầu tư từ Sonkim Land đều được chứng thực về đáng tin cậy, cũng như tiến độ thi công, bảo đảm về chất Lượng Hạ tầng.

Đối với một thương hiệu lớn mạnh như nhiên hơn sàn chủ đất này thì đừng tạo lí bởi gì mà SonKim Land nên thi công một tầm không hiệu quả, cũng như chậm tiến độ hay sử dụng Những vật tư kém chất Lượng nhằm hủy hoại danh tiếng của mình cả. chính do thế, về nhà đầu tư Quý khách có thể tuyệt đối tin tưởng nhé.

tố chất thu hút và mới lạ ở The Metropole Thủ Thiêm

yếu tố lý thú và khác biệt nhất ở khu căn hộ chung cư đẳng cấp The Metropole là hầm để xe. Nghe lại nhân tố đặc biệt ở ” hầm xe “ có vẻ hơi vô lý thì nên. nhiên nhưng Với căn hộ chung cư đẳng cấp The Metropole Thủ Thiêm quận 2 thì lại không.

Khuông mĩ hầm xe của The Metropole Thủ Thiêm cực kỳ rộng rãi cùng hệ thống camera, bảo vệ vô cùng nghiêm ngặt. tầm tầm nhằm của mỗi xe đặc biệt rộng tránh việc trầy xước xe của Quý khách. Ngoài ra còn được phân ra từng khu riêng biệt thuận tiện Đối với khoẳng cái của từng căn hộ chung cư nằm trong The Metropole Thủ Thiêm tránh vấn đề đi di chuyển lấy xe rất xa.

5 tầng hầm để xe có phức diện tích tầm 54.000 m2 Đối với chuỗi điều phối thông minh, phân luồng thông minh,đảm bảo trông nắm đầy đủ toàn bộ Những phương tiện giao thông (xe hơi, xe máy..) của cư dân và khách tới thăm.Cùng Đối với thụ chuyên nghiệp cũng như thái độ khiến vấn đề đặc biệt thân thiện của đội ngũ nhân mĩ ở Metropole sẽ đừng lúc nào làm Quý khách hàng thất vọng.

Ngoài ra, Đối với hệ thống thang máy cực kỳ tiên tiến và an ninh hoàn toàn sẽ Giúp Quý khách hàng di chuyển càng cái mau và yên toàn. tất cả hệ thống thang máy được sử dụng tại Metropole đều đã được kiểm định về yên ninh rồi mới đưa vào sử dụng. Thang máy ở Metropole thường xuyên được kiểm tra và bảo trì. trong thang máy tạo chuỗi giám sát camera 24/24, đảm bảo sự yên toàn tốt nhất cho Khách hàng khi sử dụng Những dịch vụ tại Metropole Thủ Thiêm.

Sảnh đón tiếp Quý khách ở The Metropole Thủ Thiêm quận 2

Khuôn viên sảnh đón tiếp Quý khách hàng tại Metropole là càng trong số Các bộ mặt của khu căn hộ đẳng cấp này. ở chỗ đây, khi di chuyển qua cánh cửa kính thiên động, cùng chuỗi quét màn hình, Quý khách sẽ được đón tiếp và giúp một cách nhiệt tình nhất từ nhân mĩ của Metropole. Ơ đây, có lắp đặt tivi màn hình Led chiếu mọi cảnh thể của Metropole Thủ Thiêm, cùng với bộ bàn ghế sofa gỗ đem đẳng cấp quốc tiễn để đón tiếp Quý khách.

Và hàng ngàn thứ khác tại Metropole Thủ Thiêm mà Khách hàng khá muốn Tìm hiểu.

Đây là một trong Các dự án mang tính cái cỡ và quy mô. Nếu Khách hàng đang muốn ẩn chứa ngay cho mình một căn hộ đẳng cấp hạng sang, mang đẳng cấp sánh cái thì Metropole Thủ Thiêm chính là càng lựa chọn toàn diện nhất.

Qua Những thông tin bổ ích mà Các chuyên gia của SaleReal đã chia sẻ, SaleReal hi vọng đã Khiến cho Quý khách hàng giải đáp được một số thắc mắc, cũng như Giúp Khách hàng thiên tin hơn khi đầu tư vô Metropole. Nếu nên thêm thông tin gì về dự án này thì hãy liên hệ Đối với SaleReal nhé, SaleReal sẽ hỗ trợ Quý khách ngay lập tức.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article