Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
keeganhoxu695.over-blog.com

Cơn mưa chiều tại Shophouse Marina Complex VNREP thật lãng mạn

 

điểm sáng Nổi trội gây nên sức hút dự án Marina Complex Đà Nẵng

Marina Complex là dự án siêu phẩm sở hữu các lợi thế Nổi trội, vượt trội hơn thị trường bất động sản. dự án đang nhận được rất các sự ủng hộ, quan tâm của đông đảo Quý khách hàng hơn thị trường bất động sản khu vực này. Bài viết dưới đây Vnrep sẽ cùng bạn Khái quát Các điểm nhấn Nổi trội gây ra sức hút dự án Marina Complex Đà Nẵng.

Marina Đà Nẵng ở hữu vị thế độc tôn

Marina Đà Nẵng được xây hơn mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, tuyến đường được xem là đẹp nhất ven sông Hàn. dự án nằm ngay mặt tiền sông Hàn, phía Nam tiếp giáp biển, bên Tây giáp núi Sơn Trà tạo thành lối view căn hộ chung cư vô cùng hảo

hơn nữa, Đà Nẵng là khu vực rất phát triển du lịch, vi vậy mạng lưới Hạ tầng giao thông được đầu tư xây hiện đại, cao cấp. chánh vì vậy nơi đây ẩn chứa mạng lưới giao thông vô cùng dễ dàng. Từ dự án, Khách hàng tạo thể mau chóng di chuyển lại Những địa điểm du lịch nổi tiếng như cầu tình ưa, cầu Rồng, bãi biển Phạm Văn Đồng Đối với 2 phút di chuyển, năm phút tới công viên Châu Á...

thể kết nối từ dự án Marina Complex vô cùng dễ dàng vì dự án nằm ngay điểm bắt đầu của tuyến đường thẳng tắp chạy men theo bờ Đông sông Hàn- Lê Văn Duyêt – Trần Hưng Đạo. bởi nhiên, Quý khách hàng chỉ mất 5 – 7 phút để đi tới Những nơi du lịch nổi tiếng như Bãi Biển mỹ Khê, Cá Chép hóa Rồng, Cầu Rồng, Bán đảo Sơn Trà …, 10 phút nhằm về trung tâm thành phố, và sân bay quốc tiễn Đà Nẵng.

Marina Complex Đà Nẵng chứa đựng chuỗi tiện nghi 5 sao hiện đại

Theo Vnrep càng trong Các điểm sáng Nổi trội, đặc biệt đông đảo Quý khách hàng của dự án Shophouse Đà nẵng là bởi dự án chứa đựng chuỗi cơ sở vật chất 5 sao thú vị đem tới cho nhà nhân chung cư Các sự trải nghiệm cực kỳ thú vị. sống ở dự án này Khách hàng sẽ được chứa đựng mạng lưới tiện nghi nội khu vực tân tiến, đẳng cấp gồm :

Bến du thuyền lý thú.

Công mĩ cây non mang đến một không gian sống trong số lành.

Bãi đậu xe lớn nhất thành phố.

khu vực thể dục thể thao.

Phố di chuyển bộ.

Ngoài nên còn nhiều tiện nghi nội khu thu hút khác mang lại cho dân cư một không gian sinh sống văn minh, hiện đại và Khiến Khách hàng có Các tận hưởng cực kỳ lý thú.

Ngoài Các tiện ích nội khu vực thu hút, dự án Marina Complex Đà Nẵng còn được hưởng các tiện ích ngoại khu đẳng cấp từ Các khu xung quanh, đáp ứng mọi đòi hỏi cơ bản trong số cuộc sinh sống hàng ngày của người dân điểm đây như : trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, chủ hàng.

Shophouse hai mặt tiền

Đây chánh là một trong Các dấu nhấn thú vị Quý khách hàng của dự án Shophouse Marina Complex. tất cả Những căn hộ chung cư đều được kết cấu tân tiến, có 2 mặt tiền để tiếp nhận tối đa nguồn kiến thiên thế. Những căn đều tạo ban công rộng rãi nhằm đón nhận tối đa nguồn ánh kiến cũng như gió từ thiên thế vào trong căn hộ chung cư. bởi vậy, đem đến cho Những căn nhà phố kinh doanh Marina Complex một không gian sinh sống trong số lành, thông thoáng.

trên nữa, nội thất sử dụng trong căn hộ chung cư này đều là Những vật dụng tân tiến, đẳng cấp được sắp xếp, lắp càng cái khoa học, phù hợp lý để đem tới một điều kiện an cư hiện đại, đẳng cấp.

giá bán chung cư dự án Marina Complex Đà Nẵng cực kỳ lý thú

Theo thông tin mà Vnrep thu thập được từ nhà đầu tư dự án thì giá bán căn shophouse Marina Complex dãy shophouse mặt tiền đường Lê Văn Duyệt đã bán hết và hiện sang nhượng: Từ 14-15 tỷ. Dãy 15 căn shophouse giai đoạn cuối phân khu B2-3: từ 11-12 tỷ. Theo Vnrep nhận xét rằng, đây là mức giá cực kỳ ưu đãi, lý thú vì quỹ đất ở ven sông Hàn đang ngày càng khan hiếm.

bên cạnh đấy, chủ đầu tư cũng thực hiện Các chính sách bán hàng vô cùng linh hoạt Với nhiều ưu đãi thu hút như :

-Đối Đối với Các Khách hàng đã giao dịch tại chuỗi của Những công ty nên viên Tập Đoàn Đất xanh sẽ được giảm 1% giá trị hợp đồng.

- Với Những Khách hàng thanh nha pho thuong mai dat xanh da nang toán nhanh thì sẽ được giảm bớt thêm 2% giá trị phù hợp đồng.

- Với Các Khách hàng mua từ 2 căn hộ chung cư trở lên sẽ được giảm 0.5% trị giá thích hợp đồng.

- trợ giúp vé máy bay khứ hồi hạng Thương Gia và khách sạn năm sao trị giá 20 triệu đồng.

- Đối với 3 Quý khách giao dịch Trước hết sẽ được tặng chuyến du lịch lại Dubai trị giá 60 triệu đồng.

- Ngân hàng liên kết như Vietcombank, Mbbank, Techcombank, VIB sẽ trợ giúp cho Quý khách hàng mua căn hộ chung cư này vay lại tối đa 60% trị giá thích hợp đồng Đối với lãi suất ưu đãi.

- Quý khách hàng được phép sang nhượng thích hợp đồng và chịu phí theo quy định công ty.

Như vậy, hơn đây là mọi Những chia sẻ của Vnrep về điểm sáng Nổi trội gây nên sức nóng dự án Marina Complex Đà Nẵng Đối với Quý khách và chủ đầu tư. để Tổng quát thêm toàn bộ thông tin liên thể lại dự án Quý khách có khả năng tham khảo thêm Những bài viết của Vnrep để được trân trọng Những thông tin phải thiết và hữu nghi nhất.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article